Tin tức

Tin mới cập nhật

2022.11.29
NI

NI công bố EV Battery Cycler hiệu suất cao nhất

EV Battery Cycler - Một quy trình xác thực/đánh giá pin EV mới nhất được phát triển để hiện đại hóa phòng thí nghiệm nghiên cứu về pin EV

AUSTIN, Texas – Ngày 9 tháng 11 năm 2022 – NI (NASDAQ: NATI) đã công bố hệ thống EV battery cycler linh hoạt và hiệu suất cao nhất, High Power System-17000. EV battery cycler 150kW là EV battery cycler có điện áp cao nhất của NI được thiết kế để hỗ trợ các kiến trúc xe điện hiện tại đồng thời dành chỗ cho các biến thể điện áp cao hơn trong tương lai khi công nghệ tiếp tục phát triển. Với khả năng đồng bộ hóa chưa từng có và thiết kế kiểu mô-đun, HPS-17000 giúp các phòng thí nghiệm pin nâng cấp hiệu suất với khả năng mở rộng, tăng tính linh hoạt của bố cục và giảm chi phí bảo trì.

Được tạo ra để phục vụ phòng thí nghiệm kiểm tra pin hiện đại, HPS-17000 bổ sung cho danh mục thiết bị EV Battery Cycler của NI, cung cấp giải pháp lý tưởng để kiểm tra trong môi trường có nhịp độ nhanh, quy mô thay đổi và dễ dàng bảo dưỡng. Với sự bổ sung này, NI tiếp tục mang đến sự linh hoạt cho khách hàng, những ai đang chưa có được sự linh hoạt trong hệ thống với các giá đỡ lớn, độc lập, điều đó buộc họ phải bố trí cứng nhắc, làm hạn chế khả năng mở rộng phòng thí nghiệm.

NI_HPS17000-Cycler

Piet Vanassche, Kỹ sư trưởng hệ thống kiểm tra EV của NI cho biết: “HPS-17000 đẩy ranh giới hiệu suất của danh mục cycler của NI đi xa hơn nữa, cung cấp cho khách hàng tất cả các công cụ cần thiết để kiểm tra pin EV ở quy mô mà họ yêu cầu. “Bằng cách sử dụng các khả năng phần mềm, kiến thức chuyên môn về thiết kế phần cứng và phương pháp mô-đun của NI, khách hàng có thể mở rộng quy mô phòng thí nghiệm của mình, tối đa hóa thời gian hoạt động và cải thiện hiệu suất kiểm tra bằng các phản hồi động ở mức ms và phòng thí nghiệm đánh giá pin của họ là minh chứng cho tương lai.”

Để phục vụ thêm các ứng dụng khác, chẳng hạn như kiểm tra biến tần hoặc ứng dụng lực kế, hệ thống công suất cao này có các phần và ứng dụng ngắt nguồn điện cụ thể được tiêu chuẩn hóa trong tủ, điều này cũng làm giảm chi phí dịch vụ giữa các ứng dụng, giúp các kỹ thuật viên dịch vụ có thể hành động nhanh chóng nếu một sự cố xảy ra.

Công nghệ Time-Sensitive Networking cho phép nhiều HPS-17000 đồng bộ hóa chính xác đến micro giây, vì vậy các Cycler được đặt cách nhau hàng chục mét vẫn có thể hoạt động song song một cách đáng tin cậy, giúp các kỹ sư tự do hơn trong việc định cấu hình lại cho các thiết lập kiểm tra của họ, và di chuyển thiết bị xung quanh phòng thí nghiệm để tối đa hóa mức sử dụng tài sản và có thể tối ưu hóa việc kiểm tra của họ. Sự đồng bộ hóa này cũng mở rộng đến các bộ cảm biến dòng điện và điện áp có độ chính xác cao để các kỹ sư thiết kế và kiểm tra pin có thể dễ dàng liên hệ các hoạt động của Cycler với các phép đo bên ngoài, ở độ phân giải mức micro giây, giúp họ thiết lập, thực hiện và báo cáo về quá trình kiểm tra nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Danh mục thiết bị điện tử công suất của NI dành cho việc kiểm tra pin bao gồm các bộ mô phỏng lưới điện, cùng với các bộ cycler ở cấp độ cell, mô-đun và gói. Với việc bổ sung HPS-17000, NI tiếp tục cho phép thực hiện kiểm tra để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về pin EV.

Các tính năng bổ sung bao gồm:

  • Tạo ra tín hiệu kiểm tra tần số cao
    • Lý tưởng cho các ứng dụng EIS, ACIR
    • Các chế độ từ 400V đến 1500V

Hoạt động song song thông qua bộ đồng bộ hóa thời gian qua Ethernet và truyền phát điểm đặt được đánh dấu thời gian cho các triển khai ở quy mô lớn, phân tán

  • Khả năng phục vụ và tính mô-đun cao
    • Nâng cao khả năng phục vụ trực tiếp
    • Các bộ nguồn có thể hoán đổi giúp giảm thời gian chết
    • Hệ thống có thể chạy an toàn ngay cả khi một khối nguồn cần sửa chữa

Xem thêm các sản phẩm của NI tại đây.   

Các tin tức liên quan