Tin tức

Tin mới cập nhật

2023.08.01
LabVIEW

NI công bố các tính năng LabVIEW mới

NI công bố các tính năng LabVIEW mới tập trung vào người dùng, bao gồm Zoom trong Block Diagram

NI, trước đây được gọi là National Instruments, đã công bố một bản nâng cấp đáng kể cho sản phẩm chủ lực LabVIEW của mình. Trong gần 40 năm, LabVIEW là sản phẩm tiêu chuẩn công nghiệp trong lĩnh vực thu thập dữ liệu, điều khiển thiết bị và tự động hóa. Những cải tiến mới nhất này tiếp tục cho phép các kỹ sư sử dụng thông tin chi tiết và dữ liệu thử nghiệm để thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và sản phẩm. Những cải tiến mới nhất bao gồm:

  • Zoom (thu phóng) cho sơ đồ khối
  • Quick Change (thay đổi nhanh) để tạo đối tượng nhanh hơn
  • Nhấp đúp để tạo Control hoặc Indicator từ dây
  • Các cải tiến trực quan đối với chức năng Highlight Execution và tùy chọn cho tốc độ thực thi
  • Xây dựng lại các ứng dụng và thư viện Project được đóng gói nhanh hơn
  • Hỗ trợ môi trường ảo cho người dùng Python và LabVIEW (công bố vào Q1 2023)

 

Eric Reffett, Giám đốc Quản lý Sản phẩm của NI cho biết: “Thật thú vị khi thấy sự đánh giá cao từ khán giả tại NI Connect khi chúng tôi trình diễn những cải tiến dễ sử dụng sắp tới với phiên bản LabVIEW mới này. “Các tính năng bổ sung như Zoom và Quick Change có ý nghĩa trong môi trường phát triển đồ họa và chúng tôi được tiếp sức bởi cả sự tham gia mà chúng tôi nhận được từ cộng đồng trong quá trình thiết kế, cũng như tác động mà chúng tôi biết nó sẽ có.”

Ngoài ra, NI và JKI đã hợp tác lâu dài để tập trung cải thiện quy trình công việc liên quan đến đóng gói trong LabVIEW. Điều này bao gồm việc mở rộng các tính năng của VI Package Manager (VIPM), làm cho nó trở nên mạnh mẽ và linh hoạt hơn cho các nhà phát triển, cũng như việc bổ sung Dragon. Bản phát hành đầu tiên này tập trung vào việc sử dụng các dự án và gói, đồng thời mối quan hệ này sẽ tiếp tục cải thiện cách các nhà phát triển chia sẻ và sử dụng lại code.

Jim Kring, Giám đốc điều hành của JKI cho biết: “Tôi rất vui khi được làm việc với NI. Đầu tiên, JKI tạo VIPM để giúp các nhà phát triển LabVIEW xây dựng và sử dụng lại các thư viện code LabVIEW, và kể từ đó, nó đã giúp các nhà phát triển trong hơn một thập kỷ. Sự hợp tác này với NI mở rộng cả chức năng có sẵn cho tất cả các nhà phát triển LabVIEW trong VIPM, cũng như quyền truy cập của các nhà phát triển vào các tài nguyên có sẵn trong VIPM.io, nhưng sáng kiến này mới chỉ là bước khởi đầu.”

Các tính năng mới của LabVIEW đã giúp nó trở nên thân thiện, hiệu quả và mạnh mẽ hơn với người dùng để giúp các chuyên gia và kỹ sư kiểm thử tập trung vào việc biến hiệu suất kiểm thử thành hiệu suất kinh doanh.

      

Các tin tức liên quan