Tin tức

Tin mới cập nhật

2024.01.30
LabVIEW

Kỷ nguyên mới của LabVIEW: NI cam kết về sự thành công và tính hiệu quả

Kỷ nguyên mới của LabVIEW: NI cam kết về sự thành công và tính hiệu quả

Năm 2024 bắt đầu, NI đã xác nhận sự cam kết đổi mới song song cùng nuôi dưỡng nguồn cội. Với khoản đầu tư gần đây của Emerson vào NI, vai trò quan trọng của LabVIEW trong thử nghiệm và đo lường trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Di sản của LabVIEW không thể bàn cãi, nhưng tầm nhìn của NI được mở rộng hơn những thành tựu trong quá khứ, khi NI tập trung vào một tương lai mà LabVIEW sẽ giúp người dùng trở nên độc đáo và phát triển theo một hướng riêng biệt trong một thế giới kỹ thuật thử nghiệm/kiểm tra đầy thách thức.


Tầm nhìn chiến lược của NI dành cho LabVIEW

Kỷ nguyên mới của LabVIEW

Khi một năm mới bắt đầu, nhiều quyết tâm và tuyên bố được đưa ra. Mặc dù NI nhất quán ủng hộ sự đổi mới, nhưng NI cũng hiểu rằng việc nhận ra và nuôi dưỡng nền tảng là quan trọng. Với tâm trí đó, NI và LabVIEW đang bước vào một năm đầy hứng thú.

Việc đầu tư của Emerson vào NI nhấn mạnh vai trò quan trọng của LabVIEW trong thử nghiệm/kiểm tra và đo lường. NI tin tưởng sâu sắc vào tương lai. LabVIEW không chỉ là một công cụ; đó là một phần cốt lõi của chiến lược NI. Từ điện tử tiêu dùng như điện thoại đến ô tô, tàu vũ trụ, các giải pháp năng lượng tái tạo và thậm chí các thiết bị y tế quan trọng như máy thay thế nhịp tim, ảnh hưởng của LabVIEW đã và đang phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Nhưng NI tập trung vào tương lai của LabVIEW, không phải quá khứ. Trong một thế giới nơi các ngành công nghiệp đối mặt với sự hội nhập thị trường ngày càng nhanh chóng hơn, yêu cầu sản phẩm phức tạp và nhu cầu quản lý nguồn lực hiệu quả, những lợi ích về năng suất của LabVIEW làm cho nó nổi bật như một tài sản chính cho các kỹ sư trong thử nghiệm/kiểm tra.

Để đảm bảo người sử dụng LabVIEW luôn tự tin trong sự lựa chọn công cụ của họ, NI cam kết đầu tư vào ba lĩnh vực này:

  1. LabVIEW phải luôn đáp ứng nhu cầu ứng dụng của người dùng. NI nhận thức được công việc của người dùng trở nên khó khăn hơn qua mỗi năm khi sản phẩm phát triển theo hướng mới. NI sẽ không bao giờ ngừng đầu tư vào chức năng cốt lõi để đáp ứng nhu cầu ứng dụng như driver thiết bị, phân tích IP, lập kế hoạch tuần tự, tích hợp hệ sinh thái, và nhiều hơn nữa.
  2. LabVIEW phải luôn làm cho người dùng nhanh hơn. NI nhận thức việc đưa sản phẩm ra thị trường đúng hạn phụ thuộc vào sự đáp ứng của các kỹ sư đối với các thời hạn. Đó là lý do tại sao nhiều người chọn LabVIEW để làm cho họ hiệu quả hơn đáng kể. NI cam kết đầu tư để tăng tốc quá trình phát triển của bạn. Điều đó có nghĩa là các tùy chọn không lập trình, tương tác phần cứng được tối ưu hóa, các hoạt động được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo sinh học, phân tích tự động, và nhiều hơn nữa.
  3. LabVIEW phải giúp người dùng tăng cường sự hợp tác. NI hiểu rằng các kỹ sư không làm việc một mình, vì vậy NI đang đầu tư vào công nghệ để làm cho việc hợp tác dễ dàng hơn. Chia sẻ ý tưởng và IP với đồng nghiệp và cộng đồng sẽ mang lại lợi ích cho mọi người. NI sẽ hỗ trợ điều này bằng cách cung cấp giao tiếp từ xa, các công cụ phát triển kết nối, tính tương thích với phần mềm của bên thứ ba, các chương trình cộng đồng, và nhiều hơn nữa.


LabVIEW là công nghệ cốt lõi cho NI và sẽ tiếp tục đóng vai trò trung tâm trong thành công của người dùng trong những thập kỷ tới. Để hiện thực hóa tầm nhìn này, NI phải trước tiên nhận ra rằng hiệu quả thực sự không nằm ở việc hoàn thành một nhiệm vụ duy nhất, mà là ở việc mang lại thành công trên toàn bộ quy trình phát triển thử nghiệm/kiểm tra rộng lớn - từ lập kế hoạch, xây dựng, triển khai đến quản lý ứng dụng.

NI đang đầu tư để kết nối tốt hơn phần mềm, cho phép người dùng LabVIEW tối ưu hóa mỗi tác vụ với công cụ phù hợp nhất cho công việc. Bằng cách kết nối LabVIEW với các công cụ cấu hình, hiển thị và của bên thứ ba, người dùng có thể tối ưu hóa toàn bộ quy trình từ lập kế hoạch đến quản lý ứng dụng. Cách tiếp cận này bao gồm đầu tư vào tính tương tác giữa các công cụ và các mô hình mới, dễ tiếp cận hơn.


Năm 2024 sẽ là một năm tuyệt vời cho LabVIEW. NI cam kết cải thiện LabVIEW, kết nối LabVIEW, và nuôi dưỡng cộng đồng LabVIEW. NI cam kết với LabVIEW.

Kỷ nguyên mới của LabVIEW



NI và IAC: Hợp tác trong hành động

Ngành công nghiệp Ô tô đang trong quá trình tiến hóa cực kỳ nhanh chóng. Các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) và công nghệ lái tự động (AD) đứng ở hàng đầu của sự đổi mới. Những công nghệ này hiện đang mở đường cho một trải nghiệm lái xe an toàn, hiệu quả và thú vị hơn. Thông qua các cuộc thi đua hoàn toàn tự động, cuộc thi Indy Autonomous Challenge (IAC) cung cấp một sân khấu cho sinh viên đại học để đẩy mạnh giới hạn của các công nghệ tự lái và tăng cường niềm tin của công chúng. Các nhà tài trợ, như NI, cung cấp thiết bị và chuyên môn để khuyến khích sự đổi mới nhanh chóng. Cùng nhau, những tổ chức này đang dẫn đầu trong việc xử lý các tình huống phức tạp với tốc độ cao nhất để cải thiện tính đáng tin cậy và an toàn của lái xe tự động.


Sự tài trợ của NI cho IAC bao gồm việc cung cấp phần cứng thử nghiệm/kiểm tra và chuyên môn kỹ thuật. Chuyên môn và hỗ trợ kỹ thuật được cung cấp thông qua chương trình Leadership Accelerator Program của NI, nơi các kỹ sư tài năng đang hình thành tương lai phương tiện di động. Họ đang làm việc trên các dự án như phát triển giải pháp Hardware-In-the-Loop (HIL) cho các xe đua tự động, nhấn mạnh vai trò quan trọng của mô phỏng trong việc nâng cao tính an toàn và đáng tin cậy của các phương tiện tự lái. Sự hợp tác này giữa NI và IAC không chỉ tăng tốc tiến bộ trong lĩnh vực lái xe tự động mà còn phản ánh cam kết rộng lớn hơn đối với nghiên cứu và đổi mới. Tiềm năng tác động của những nỗ lực này không chỉ giới hạn ở đường đua mà còn hứa hẹn một tương lai với các trải nghiệm lái xe an toàn và thông minh hơn.

Thông tin đào tạo của khóa học lập trình LabVIEW

Ngoài ra, quý vị và các bạn có thể tham khảo trước các nội dung của Khóa học LabVIEW miễn phí

 

Các tin tức liên quan