Tin tức

Tin mới cập nhật

2023.12.27
Peritec

Pickering Interfaces hỗ trợ Nhà sản xuất Ô Tô mở rộng Phát Triển Hệ Thống BMS bằng cách cung cấp giải pháp kiểm tra linh hoạt

Pickering Interfaces hỗ trợ Nhà sản xuất Ô Tô mở rộng Phát Triển Hệ Thống BMS bằng cách cung cấp giải pháp kiểm tra linh hoạt

Pickering Interface

Công ty Pickering Interfaces, một nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp chuyển mạch và mô phỏng tín hiệu dành cho việc kiểm tra và đánh giá điện tử, đã công bố sự đầu tư tiếp tục của công ty trong lĩnh vực Kiểm tra hệ thống quản lý pin ô tô điện (BMS) bằng cách giúp khách hàng mở rộng các giải pháp kiểm tra để đáp ứng yêu cầu về thông lượng.

Yêu cầu ngày càng tăng về hệ thống kiểm tra có thể mở rộng

Theo báo cáo "Excess Demand: the Looming EV Shortage" của Consumer Reports, nhu cầu của người tiêu dùng về ô tô điện đã tăng 350% từ năm 2020 đến năm 2022. Khi ô tô điện trở nên phổ biến hơn, nhu cầu về các giải pháp kiểm tra có thể đánh giá BMS phức tạp nhanh chóng và một cách toàn diện cũng tăng lên.

Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất ô tô gặp khó khăn trong việc mở rộng khả năng kiểm tra BMS đủ nhanh để đáp ứng sự tăng trưởng sản xuất ngày càng gia tăng. Chi phí vốn và vấn đề về chuỗi cung ứng ngăn cản quá trình mở rộng diễn ra với tốc độ được yêu cầu.

Các sản phẩm PXI có tính linh hoạt của Pickering Interfaces, như máy mô phỏng pin hoặc các mô-đun chèn lỗi, có thể được kết hợp trong các cấu hình khác nhau để tạo ra một bố trí kiểm tra linh hoạt. Kỹ sư có thể tích hợp mượt mà các thành phần kiểm tra mới vào kiến trúc hiện tại bằng cách sử dụng cùng một máy chính và bộ điều khiển PXI khi yêu cầu thay đổi.

"Những nhà sản xuất ô tô điện phải sẵn sàng mở rộng nhanh chóng hoạt động kiểm tra của họ cùng với sự tăng trưởng sản xuất. Phương pháp mô-đun của chúng tôi đối với hệ thống kiểm tra cho phép người dùng tăng dần dung lượng và chức năng của hệ thống để phù hợp với nhu cầu phát triển," tuyên bố Noman Hussain, Phó Tổng Giám Đốc Pickering Interfaces. "Hệ thống có thể được điều chỉnh đúng kích thước cho nhu cầu hiện tại, tránh việc thiết kế quá mức, và sau đó có thể được thêm vào khi nhu cầu tăng lên. Chúng tôi nhận thấy rằng phương pháp mở rộng này giảm đầu tư vốn ban đầu khoảng 30-40%."

Hardware-in-The-Loop hỗ trợ sản xuất lớn hơn bằng cách cung cấp các đánh giá chính xác sớm trong quá trình phát triển

Các kỹ thuật mô phỏng như kiểm tra hardware-in-the-loop (HIL) cung cấp đánh giá sớm trong chu kỳ thiết kế sản phẩm khi chi phí thay đổi thiết kế đạt mức thấp. Kiểm tra HIL tận dụng các sản phẩm mô-đun của Pickering Interfaces để mô phỏng môi trường kiểm tra BMS, cho phép đánh giá và xác nhận thuật toán kiểm soát thông minh và các cơ cơ chế an toàn. Với HIL, các nhà sản xuất BMS có thể nghiên cứu hiệu suất bằng cách mô phỏng chu kỳ sạc và xả của các loại cell mới.

Các mô-đun của Pickering Interfaces mang lại lợi ích cho đầu tư dài hạn

Pickering bảo vệ hệ thống kiểm tra với vòng đời sản phẩm cực kỳ dài. Hầu hết các mô-đun vẫn còn sẵn cho 15-20 năm và tiếp tục được hỗ trợ sau thời gian đó. Khi công nghệ ô tô điện phát triển, người dùng có thể tin tưởng vào các giải pháp linh hoạt của Pickering Interfaces sẽ tích hợp và thích ứng với nhu cầu kiểm tra mới.

Thiết kế mô-đun, mô phỏng HIL và khả năng cung cấp sản phẩm lâu dài hỗ trợ kỹ sư trong quá trình mở rộng kiểm tra BMS. Pickering Interfaces cung cấp các giải pháp được điều chỉnh chính xác cho thách thức của việc đánh giá và xác nhận trong một thế giới điện hóa.

Pickering Interfaces hỗ trợ Nhà sản xuất Ô Tô

Các sản phẩm Pickering Interfaces tiêu biểu

Các tin tức liên quan