Tin tức

Tin mới cập nhật

2023.03.15
Peritec

M3 SYSTEMS góp phần thành công cho dự án CPS4EU

Dự án Châu Âu CPS4EU, được tài trợ từ lời mời gọi H2020-ECSEL-2018-IA – cùng Thỏa thuận tài trợ số: 826276, nhằm mục đích phát triển các công nghệ Hệ thống vật lý mạng/Cyber-Physical Systems (CPS) mới, qua đó sẽ cải thiện hiệu quả và độ tin cậy của cơ sở hạ tầng quan trọng, chẳng hạn như hệ thống giao thông, mạng lưới năng lượng và hệ thống thông tin liên lạc. Dự án đầy tham vọng này có sự tham gia của một liên doanh gồm 36 đối tác từ nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm cả M3 SYSTEMS.

Dự án CPS4EU nhằm mục đích chứng minh lợi ích của các công nghệ CPS đối với các ứng dụng khác nhau. Dự án cũng sẽ phát triển các tiêu chuẩn và hướng dẫn mới cho việc thiết kế, triển khai và vận hành các hệ thống CPS, nhằm đảm bảo rằng các hệ thống này an toàn, bảo mật và hiệu quả. Các ứng dụng mà CPS sẽ được thử nghiệm là rất nhiều. Có thể kể đến một số như sau: Phát hiện người đi bộ (Pedestrian Detection), Chất lượng môi trường (Environmental Quality) và Phát hiện rủi ro (Risk Detection) trong Môi trường đô thị, Lái xe tự động/Di động thông minh, Ngành dược, Machine Learning…

M3 SYSTEMS đã đóng một vai trò quan trọng trong dự án này bằng cách cung cấp các trường hợp sử dụng và giải pháp xoay quanh trình mô phỏng GNSS của công ty, StellaNGC. Sản phẩm chủ lực của M3 SYSTEMS, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể nâng cấp, cho phép công cụ hỗ trợ các thử nghiệm và phép đo GNSS trong suốt chu trình thiết kế, được tích hợp vào một test-bench mới, được các hệ thống định vị sử dụng để đánh giá độ tin cậy của chúng đối với việc lái xe tự động và các ứng dụng di động thông minh.

M3 SYSTEMS tự hào là một phần của dự án quan trọng này và đóng góp chuyên môn của mình trong các hệ thống định vị và định vị vệ tinh. Công ty có uy tín lâu năm trong việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự tham gia M3 SYSTEMS trong dự án CPS4EU phản ánh cam kết của M3 SYSTEMS đối với sự đổi mới, hợp tác và xuất sắc.

Các giải pháp đến từ M3 SYSTEMS

  • Mô phỏng

StellaNGC Plug&Play

StellaNGC Plug & Play là một trình mô phỏng tín hiệu GNSS đơn giản hóa. Với giao diện tiện dụng, công cụ cho phép cấu hình các yếu tố thiết yếu của mô phỏng mà không cần phải xử lý các thông số chòm sao phức tạp.
  • Tín hiệu thực

StellaNGC Record & Playback

StellaNGC Record & Playback cung cấp một giải pháp chính xác để ghi lại các tín hiệu GNSS thực (đa chòm sao & đa tần số) và tái tạo lại chúng thông qua một giao diện trực quan và tiện dụng.
  • Sản xuất

StellaNGC Scenario Replayer

StellaNGC Scenario Replayer là một giải pháp thích hợp để phát lại các kịch bản GNSS tùy chỉnh. StellaNGC Scenario Replayer còn là một giải pháp tích hợp để kiểm tra khả năng định vị và kết nối thiết bị GNSS cho các ứng dụng sản xuất.

Các tin tức liên quan