Tin tức

Tin mới cập nhật

2024.02.13
LDRA

LDRA ra mắt các Gói Năng Suất (Productivity Package) dành cho các ngành công nghiệp

LDRA đơn giản hóa việc tuân thủ trong ngành với các Gói Năng Suất (Productivity Package) phù hợp - Các giải pháp tùy chỉnh tiên phong để xác minh và xác thực phần mềm một cách hiệu quả.

 

Bengaluru, Ấn Độ - ngày 13 tháng 2 năm 2024 – LDRA, nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp kiểm thử phần mềm và phân tích mã tự động, tự hào thông báo ra mắt các Gói Năng Suất (Productivity Package) dành cho các ngành công nghiệp. Bộ giải pháp phù hợp này được thiết kế để giải quyết các nhu cầu xác minh và xác nhận riêng biệt của các ngành công nghiệp, nâng cao năng suất và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường.

 

Các Gói Năng Suất (Productivity Package) này được xây dựng một cách chiến lược để hỗ trợ không chỉ nhu cầu của các ngành quy mô lớn mà còn cả các yêu cầu trọng tâm của các công ty khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME) cần các giải pháp phù hợp với điều kiện hạn chế về ngân sách trong việc phát triển doanh nghiệp.

 

LDRA nhận thấy nhu cầu trong công nghiệp về các giải pháp chuyên biệt, tiết kiệm chi phí, điều này đã dẫn đến sự phát triển các Gói Năng Suất (Productivity Package) dành cho các ngành công nghiệp. Cách tiếp cận thông thường để có được các công cụ xác minh và xác nhận, mặc dù được áp dụng rộng rãi, có thể tốn kém và đôi khi không được sử dụng đúng mức. Để giải quyết thách thức này, LDRA cung cấp các gói giải pháp tùy chỉnh, trọn gói, đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu chứng nhận nghiêm ngặt trên nhiều lĩnh vực.

 

Được thiết kế với độ chính xác, mỗi gói sản phẩm bao gồm một số công cụ chức năng nhất định, phù hợp với các tiêu chuẩn chứng nhận của các ngành công nghiệp như Ô tô, Hàng không vũ trụ & Quốc phòng, Thiết bị y tế, v.v. Trọng tâm là mang lại giá trị dành riêng cho ngành, đảm bảo chất lượng, an toàn chức năng và tuân thủ bảo mật, đồng thời mang lại cho khách hàng sự linh hoạt trong việc lựa chọn gói sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

 

Các Gói Năng Suất (Productivity Package) của chúng tôi cách mạng hóa cách các ngành công nghiệp đạt được sự tuân thủ. Với mức giá đăng ký phải chăng và việc sử dụng công cụ hiệu quả, chúng tôi đang cho phép khách hàng của mình đạt được các mục tiêu về chất lượng, an toàn và bảo mật nhanh hơn bao giờ hết. "Sáng kiến này của LDRA được thiết lập nhằm xác định lại các tiêu chuẩn ngành bằng cách tạo điều kiện cho con đường tuân thủ hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn", Ian Hennell, Giám đốc Điều hành của LDRA cho biết.

 

Shinto Joseph, Giám đốc Điều hành Đông Nam Á của LDRA, cho biết thêm: “Sáng kiến này phản ánh cam kết của LDRA đối với đổi mới và các giải pháp lấy khách hàng làm trung tâm. Các Gói Năng Suất (Productivity Package) của chúng tôi được thiết lập để trao quyền cho các nhà phát triển, khách hàng hiện tại và những người khởi nghiệp đang tìm kiếm các công cụ được tối ưu hóa trong phạm vi ngân sách của họ.”

 

Phiên bản tiếng Anh của bài viết gốc có thể được tìm thấy tại đây:

LDRA Launches Innovative “Domain-Specific Productivity Packages”

Xem thêm về LDRA 

LDRA

Các tin tức liên quan