Tin tức

Tin mới cập nhật

2023.12.05
Ametek

AMETEK Programmable Power công bố i-BEAM Series

AMETEK_Programmable_Logo_homepage

AMETEK Programmable Power công bố i-BEAM Series

SAN DIEGO, CA (ngày 4 tháng 12 năm 2023) – AMETEK Programmable Power đã giới thiệu dòng sản phẩm mới Sorensen™ Intelligent-Bidirectional Energy AMplified (i-BEAM) Series, hệ thống nguồn điện DC song hướng (bi-directional), tái tạo và hiệu suất cao. Đây là dòng sản phẩm mới nhất trong danh mục các giải pháp kiểm tra công suất cao của AMETEK Programmable Power.

Dòng i-BEAM mới được trang bị khả năng DC Source và DC Sink với mức công suất từ 60 kW đến 1,3 MW. Dòng i-BEAM có khả năng mở rộng lên tới 650 kW và cao hơn, lên đến 1,3 MW đối với các hệ thống song song. Các dải điện áp 80 V, 300 V, 600 V, 800 V và 1000 VDC với dòng điện lên đến 1000 A trong một hệ thống đơn. Cấu hình 1 kênh, 2 kênh và 4 kênh.

i-BEAM có thể được vận hành từ màn hình cảm ứng trực quan ở mặt trước, cho phép người dùng dễ dàng thiết lập, điều khiển và giám sát các thành phần như Output Programming Parameters, Supervisory and Set Point limits, Measurements và System Settings. Ngoài ra, còn có nhiều kiểu giao tiếp điều khiển truyền thông khác nhau, bao gồm: VNC Ethernet, Modbus, CAN Bus, EtherCAT, Profibus DP, Profinet, LabVIEW, Matlab/Simulink hoặc điều khiển Analog tốc độ cao.

Sản phẩm này được thiết kế để kiểm tra/thử nghiệm các thiết bị điện tử công suất cao, phức tạp hiện nay trong thị trường hàng không vũ trụ, công nghiệp, ô tô và lưu trữ năng lượng với nhiều ứng dụng khác nhau.

Các tính năng chính

  • Công suất hệ thống đơn lên đến 650 kW
  • Công suất hệ thống cấu hình song song lên đến 1,3 MW
  • Điện áp ngõ ra hai hướng lên đến 1.000 V
  • Dòng điện ngõ ra hai hướng lên đến ±1.000 A; với cấu hình song song, có thể lên đến ±2.000 A
  • Cấu hình 1, 2 hoặc 4 kênh
  • Các thiết bị nhiều kênh chia sẻ Bus DC bên trong lên đến 2 MW mà không cần lấy thêm nguồn điện từ lưới điện AC
  • Tái tạo lên đến 96%
  • Màn hình cảm ứng màu, kích thước lớn 15 inch
  • Chống ngắn mạch
  • Được thiết kế để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn EN ISO 13849-1
  • Các chế độ mô phỏng/kiểm tra pin chuyên dụng
  • Chuyển tiếp liền mạch giữa Source và Sink
  • Linh kiện có độ tin cậy cao, tuổi thọ cao

Giới thiệu công ty AMETEK Programmable Power

Tọa lạc tại San Diego, bang California, Mỹ, AMETEK Programmable Power dẫn đầu trong việc thiết kế và sản xuất các nguồn cung cấp điện chính xác, có thể lập trình được, tải điện tử, hệ thống dành riêng cho ứng dụng cụ thể và các giải pháp kiểm định theo khách hàng yêu cầu & sản phẩm, dịch vụ điện năng khác. Các bộ nguồn DC được sử dụng trong các ứng dụng R&D, kiểm tra và đo lường, điều khiển, mô phỏng bus nguồn và điều hòa công suất trên nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Các bộ nguồn AC được sử dụng trong nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm và đo lường, thử nghiệm điện tử hàng không, thử nghiệm biến tần, tạo dạng sóng tùy ý, công suất lớn và các ứng dụng điều hòa năng lượng trên nhiều lĩnh vực công nghiệp.

AMETEK Programmable Power tự hào là một trong những nhà sản xuất các thiết bị điện lập trình lớn nhất trong ngành với các thương hiệu Sorensen, Elgar và California Instruments nổi tiếng và uy tín. Các sản phẩm của AMETEK Programmable Power phục vụ nhiều nhu cầu về các tác nhân kích thích (T&M) và năng lượng xử lý trong các ứng dụng bao gồm chế tạo chất bán dẫn, ATE thương mại và quốc phòng, thăm dò dầu khí, mảng năng lượng mặt trời và mô phỏng chuỗi pin, điện tử hàng không, R&D nói chung và kiểm tra tính tuân thủ EMC.

 

Các tin tức liên quan