Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch ô tô

Các mô-đun này mô phỏng hoạt động của các công tắc chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc bị nhiễm bẩn. Chúng cho phép các thiết bị I/O ô tô được kiểm tra hoạt động chính xác trong các điều kiện bất lợi. Thiết kế bao gồm các mạch bảo vệ đảm bảo hư hỏng mô-đun không thể xảy ra do lỗi nối dây hoặc lỗi UUT.

40-480-021

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 8 kênh
40-480 được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn. Nó cho phép các thiết bị I/O ô tô được kiểm tra hoạt động chính xác trong các điều kiện bất lợi.
40-480-121

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 16 kênh
40-480 được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn. Nó cho phép các thiết bị I/O ô tô được kiểm tra hoạt động chính xác trong các điều kiện bất lợi.
40-485-021

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 8 kênh đơn
Được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các công tắc chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn.
40-485-121

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 8 kênh kép
Được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các công tắc chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn.
40-485-221

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 16 kênh đơn
Được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các công tắc chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn.
40-480-221

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 32 kênh
40-480 được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn. Nó cho phép các thiết bị I/O ô tô được kiểm tra hoạt động chính xác trong các điều kiện bất lợi.
40-485-321

Mô-đun PXI mô phỏng chuyển mạch 16 kênh kép
Được thiết kế để mô phỏng hoạt động của các công tắc chuyển mạch ô tô, nơi có thể xảy ra các tiếp điểm bẩn hoặc dòng điện rò rỉ do công tắc chuyển mạch bị nhiễm bẩn.